Thủ thuật Website

Unknown | 02:54 | 0 nhận xét

Quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords?


Quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords Nhiều doanh nghiệp có website hiện vẫn loay hoay tìm câu hỏi: Nên quảng bá trang web của mình theo kiểu SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu website cho các cỗ máy tìm kiếm) để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan, trang web của mình sẽ hiện lên với kết quả cao - hayQuảng bá web theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Bing...).
Thực tế cho thấy, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn trên thế giới và trong nước đang áp dụng song song cả hai hình thước quảng bá web nêu trên.

Lợi ích của việc quảng bá web thông qua việc tối ưu hóa website (SEO) là bạn tiết kiệm chi phí rất lớn, đồng thời, đối với người tìm kiếm thông tin, việc click chọn một kết quả trong phần tìm kiếm sẽ được ưu tiên gấp nhiều lần việc click vào một quảng cáo bên phải hay trên cùng của trang tìm kiếm (thường được gọi là Liên kết tài trợ - hay Sponsors link).


 ( 1 Vote )
Đọc thêm...

Thủ thuật quảng bá website



Thủ thuật quảng bá websiteQuảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với sự ra đời của Internet, quảng bá doanh nghiệp trên web là một hình thức mới nhưng có thể đem lại hiệu quả cao do tính phổ dụng và chi phí thấp.

Lấy một ví dụ đơn giản, nếu bạn quảng bá trên Internet, người sử dụng khắp nơi trên thế giới và trong nước đều có thể biết đến, trong khi nếu quảng bá trên báo giấy thông thường, phạm vi sẽ bị thu hẹp rất nhiều nếu kinh phí hạn hẹp. Quảng bá trên Internet có nhiều dạng, hoặc là trả tiền cho các trang web có nhiều người truy cập để đặt thông tin ở đó, hoặc là tự thiết lập trang web và quảng bá nó thông qua các máy tìm kiếm.


 ( 1 Vote )
Đọc thêm...

Thu hút khách website bán hàng


Bí quyết thu hút khách website bán hàng.Bạn vừa có một website của riêng mình! Bạn đã mất nhiều thời gian để viết nội dung cho website, bạn cũng đã đầu tư chi phí để thuê đội ngũ kỹ thuật web xây dựng website cho công ty bạn, và bạn có thể "thở phào" khi website của bạn đã được hòa nhập vào Internet với hàng tỷ website khác?
Bạn tin rằng từ đây, mọi người trên thế giới đều biết đến bạn? Xin thưa, bạn vui mừng hơi sớm đấy! Việc có một website trên Internet là một điều dễ dàng, cái khó là làm sao cho đối tượng khách hàng của bạn ở mọi nơi trên thế giới biết đến website của bạn, và cái khó hơn nữa là làm sao cho đối tượng khách hàng của bạn còn quay trở lại website của bạn lần 2, lần 3 và nhiều lần nữa?

Vì thế, bạn nên đọc và ghi nhớ một số "bí quyết" để thu hút và giữ chân người xemwebsite của bạn. Thật ra, bí quyết này chỉ gói gọn trong 3 yếu tố: xây dựng cộng đồng, nội dung, phần thưởng.


 ( 1 Vote )
Đọc thêm...

Thế nào là một website tốt?



Thế nào là một website tốt Các công ty nhỏ ở các nước đang phát triển đã nhận xét rằng Internet là một công cụ đắc lực của chiến lược tiếp thị quốc tế. Tuy vậy, trước khi đầu tư cho một website, điều quan trọng là cần phải xác định lợi ích mà việc đó mang lại có xứng đáng với chi phí bỏ ra không.
Nếu bạn quyết định cần có một website để bán sản phẩm và dịch vụ ra nước ngoài, thì cần phải:
    * Nghĩ đến việc tìm kiếm những hiệu lệnh chủ yếu mà bạn sẽ dùng để tìm mộtwebsite quen biết và đưa những hiệu lệnh đó vào khu vực chủ yếu thuộc website của bạn (tên gọi.v.v). Những công cụ tra cứu sẽ xác định website có liên quan và vị trí của nó trên cơ sở vị trí và tần số của hiệu lệnh.
    * Nhanh chóng nắm lấy website bằng cách sử dụng một ít biểu đồ và ảnh. Tốt nhất là lưu giữ những hình ảnh dưới 12 kilobyte để tất cả những người sử dụng có thể nhanh chóng lấy chúng ra. Hãy giữ các hình ảnh động ở mức tối thiểu, trừ khi cần trình bày những hình ảnh đó để tuyên truyền sản phẩm của bạn. Màu sắc nên đơn giản trừ những bộ phận đặc biệt quan trọng trên trang thư của bạn. Tốt nhất là nên hạn chế trong 216 mầu mà người đọc có thể đọc được. 


 ( 1 Vote )
Đọc thêm...

Tăng truy cập cho website



Tăng truy cập cho website Làm thế nào để website tăng lượng Nếu điều hànhwebsite dù mới xây dựng hay đã hoạt động nhiều năm thì yếu tố tiên quyết để trang nhà của bạn thành công là phải hiện diện trên máy tìm kiếm.
Theo thống kê, trung bình 61% lượt truy cập vào một trang web là từ kết quả dẫn đường của máy tìm kiếm, trong đó Google chiếm tới 41% lưu lượng. Chính vì vậy, các công ty không ngừng đầu tư để dưa website của họ vào vị trí xếp hạng cao nhất có thể trong trang kết quả tìm kiếm và làm hình thành lên ngành tối ưu hóa máy tìm kiếm (SEO) trị giá nhiều tỷ USD.

Tuy nhiên không có thủ thuật nào cụ thể để trang web có vị trí cao nhất trang kết quả tìm kiếm chính xác mà chỉ có kinh nghiệm thành thạo mới tìm giải pháp. Những kỹ thuật và phương pháp cơ bản sau đây sẽ giúp cho những ai mới làm quen với sân chơi SEO nắm được quy trình xử lý website trên máy tìm kiếm.


 ( 2 Votes )
Đọc thêm...

11 "Chiêu" Tăng lượng truy cập cho website



Tăng lượng truy cập cho website10 chiêu tăng lượng truy cập cho websiteNếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 “chiêu” sau đây.
Chiêu thứ nhất: “Tự tiến cử”
Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.

Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự mình tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào website của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “email


 ( 3 Votes )
Đọc thêm...

Làm gì để có khách hàng trung thành



Làm gì để có khách hàng trung thànhViệc có một sản phẩm hay dịch vụ tốt để bán là một yếu tố quan trọng trong việc tạo lập một ngành kinh doanh trực tuyến có hiệu quả, nhưng việc kinh doanh sẽ không thành công nếu người ta không sử dụng website của bạn. Bạn cũng phải làm cho khách hàng thường xuyên quay trở lại web site của mình.
Hãy nhớ rằng việc thành lập một doanh nghiệp trên internet rất khác với việc thành lập một doanh nghiệp ở bên ngoài. Khi người ta vào một cửa hàng họ thường không muốn đi sang các cửa hàng khác để tham khảo giá vì điều này làm cho họ mất thời gian.

Tuy nhiên, với internet, việc so sánh này trở nên đơn giản; khách hàng không cần phải rời khỏi chiếc máy tính của mình. Đó chính là lý do tại sao điều quan trọng cần được thực hiện là làm cho khách hàng thường xuyên quay trở lại website của bạn một khi họ đã vào.


 ( 1 Vote )

Hướng dẫn thêm Facebook vào Blogger trong 2 phút


Thủ thuật thiết kế website trên blogspot thật đơn giản - Gọi: 067 6525 554 - 0919868119 : ✔ Nhiều lựa chọn linh động cho người dùng ✔ Thiết kế giao diện chuyên nghiệp.
Thông thường chúng ta thường thắc mắc làm thế nào để đưa một like box, comment từ Fanpage của facebook vào trực tiếp trang blog của mình. Làm như thế chúng ta có thể cho mọi người biết về diễn đàn mình lập ra ngay trên trang blog cá nhân, kết nối mọi người nhiều hơn có thể.


 ( 2 Votes )
Đọc thêm...

Bảng ký tự đặc biệt trong HTML


Khi thiết kế web bạn thường gặp những ký tự đặc biết và không biết làm sao để thể hiện bên ngoài menu, hôm nay webgiare.net giới thiệu một số ký tự đặc biệt trong html.


 ( 13 Votes )

Xóa Và Gỡ Bỏ Babylon Toolbar Trên IE, Firefox Và Chrome


Website Hạ giá - Gọi: 067 6525 554 - 0919868119 : ✔ Nhiều gói linh động để khách hàng lựa chọn ✔ Thiết kế giao diện chuyên nghiệp ✔ Giá rẻ nhất.
Hiện nay có nhiều chương trình phần mềm như SkypeYahoo! Messenger,babylon,...và khi chúng ta tiến hành cái đặt vào máy tính của mình thì mọi trình duyệt hiện có trên máy sẻ bổ sung thêm thanh công cụ ( toolbar ) của phần mềm đó, thực chất là một chương trình mở rông ( Extention ) do nhà phát triển chương trình đó đưa sẵn vào chương trình. Thanh công cụ ( Toolbar ) đó có nhiều tiện ích giúp người dùng tìm kiếm thông tin, chat ( trò chuyện ),email, dịch thuật,... nhưng ngoài những tiện ích đó nó gây cho người dùng nhiều phiền toái là nó làm cho cửa sổ trình duyệt web của bạn bị nhỏ lại, có nghĩa là nội dung của trang web bạn truy cập hiện ra ít đi đáng kể, khi bạn khởi động trình duyệt thi việc load các thanh công cụ này là cho việc khởi động bị chậm, và càn phiền toái hơn là khi chúng ta xoá ( Uninstall ) chương trình đó như SkypeYahoo! Messengerbabylon,.. thì thanh công cụ ( toolbar ) đó vẫn chễm chệ trên trình duyệt.


 ( 13 Votes )
Đọc thêm...

Top 10 ứng dụng phát triển web



thiet ke website
Ứng dụng web10 ứng dụng sau đây là những dự đoán nhưng các nhà phân tích khẳng định sẽ là chìa khóa thành công nếu các doanh nghiệp nhanh nhạy tận dụng được sức mạnh công nghệ trong 5 năm tới. web 2.0 và các ứng dụng có tính chiến lược trong kỷ nguyên số sẽ đóng vai trò quan trọng đối với thành công của các doanh nghiệp tương lai.

1. Công cụ “chẩn đoán” mạng xã hội

Twitter, Facebook và LinkedIn đang lên ngôi và có sức hút mạnh mẽ với người dùng, nhưng cũng chỉ mới chập chững bước vào ngõ


 ( 4 Votes )
Đọc thêm...

Phát hiện và xử lý những phần không được crawl của Google



Bạn luôn nghĩ là spider của google vẫn luôn lùng sục khắp website của bạn và đánh chỉ mục cho từng nội dung, dù là nhỏ nhất, sự thật không phải như vậy googlebot cũng đôi khi có chút trục trặc hay chút khó tính mà không crawl cũng như index một phần nào đó trong website của bạn.

Điều này quả thật là quá thiệt thòi cho các webmaster trong việc quảng bá website (SEO), vậy vấn đề ở đây là cần phát hiện ra những phần đó và bắt google crawl lại và index phần mục đó.


 ( 5 Votes )
Đọc thêm...

Google cung cấp sitelinks một dòng


Bạn có thể quen với sitelinks, các liên kết cho hiển thị bên dưới các kết quả tìm kiếm đầu tiên dẫn đến các liên kết quan trọng nhất đến trang cụ thể, sâu trong trang web. Sitelinks cho phép người dùng chuyển trực tiếp đến bộ phận quan trọng của một trang web, mà thường là hữu ích nhất, sâu và quan trọng trong trang web. Sitelinks có thêm lợi thế của đem lại cho người sử dụng một cái nhìn khái quát về nội dung của một trang web bằng cách nêu bật một số trong những phần phổ biến của trang web. Đối với webmaster, sitelinks cũng mang lại lợi ích, vì họ giúp cho thị phần của trang web của bạn mà người dùng có thể không biết đến. Ví dụ, một tìm kiếm cho NASA cung cấp liên kết đến một thư viện hình ảnh, một trang web về xe đưa đón và Vũ trụ ISS nhiệm vụ...


 ( 2 Votes )
Đọc thêm...

Thích Bing nhưng vẫn dùng Google


Mặc dù được đánh giá cao hơn về thiết kế và ngang bằng về khả năng tìm kiếm nhưng như vậy là chưa đủ để Bing thay thế Google.

Đúng là sự trung thành thương hiệu có sức mạnh to lớn, đặc biệt với công nghệ. Hãy xem cuộc chiến giữa Google và bộ máy tìm kiếm mới của Microsoft, Bing. Mặc dù Bing đã chứng tỏ tốt ngang Google, nhưng chẳng là cái gì bởi Google có sức mạnh thương hiệu. Một nghiên cứu độc lập của công ty thiết kế Catalyst Group, trụ sở ở New York (Mỹ) đã cho thấy điều này.
Nghiên cứu này thực hiện qua quan sát thói quen tìm kiếm, qua phỏng vấn và điều tra bảng hỏi với 12 đối tượng. 1/3 nói rằng họ thích Bing hơn. 8 người khác nói họ thích Google hơn bởi họ đã quá quen thuộc với nó, và cũng quen với những sản phẩm khác của Google hoặc những cải thiện của Bing chưa đủ để khiến họ thay đổi.
Đọc thêm..

Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm


Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếmNgoài nội dung được tối ưu hóa, Việc xếp hạng của những trang web của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi những nhân tố từ bên ngoài. Những nhân tố bên ngoài là số lượng mối liên kết link đến một website, tuổi của một website và số lượng người đã click (nhấn) vào một kết quả tìm kiếm.
Chỉ một ít cỗ máy tìm kiếm xem xét tuổi của một website (Mặc dù Google là một trong số chúng) Và thậm chí còn ít hơn những cỗ máy tìm kiếm đếm số lượng lần kích chuột vào một kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không hẳn là yếu tố kém phần quan trọng.

Tuy nhiên, nhân tố bên ngoài quan trọng nhất là số và chất lượng của những mối liên kết tới web-site của bạn (tính phổ biến mối liên kết). Và tốt hơn là những website đó đang được xếp hạng cao hơn vị trí của bạn sẽ được những cỗ máy tìm kiếm chú ý càng nhiều. Nếu có hơn một trang Web được tối ưu hóa cho cùng từ khóa, trang Web với nhiều mối liên kết tốt nhất sẽ có kết quả xếp hạng tốt nhất.



                                                                                                                                                                              Đọc thêm...
 ( 2 Votes )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP