Quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords?
Quảng bá web theo kết quả tìm kiếm hay Adwords Nhiều doanh nghiệp có website hiện vẫn loay hoay tìm câu hỏi: Nên quảng bá trang web của mình theo kiểu SEO (Search Engine Optimization - Tối ưu website cho các cỗ máy tìm kiếm) để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan, trang web của mình sẽ hiện lên với kết quả cao - hayQuảng bá web theo dạng trả tiền từng lần click cho Google (hoặc Yahoo, Bing...). Thực tế cho thấy, hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp lớn trên thế giới và trong nước đang áp dụng song song cả hai hình thước quảng bá web nêu trên. Lợi ích của việc quảng bá web thông qua việc tối ưu hóa website (SEO) là bạn tiết kiệm chi phí rất lớn, đồng thời, đối với người tìm kiếm thông tin, việc click chọn một kết quả trong phần tìm kiếm sẽ được ưu tiên gấp nhiều lần việc click vào một quảng cáo bên phải hay trên cùng của trang tìm kiếm (thường được gọi là Liên kết tài trợ - hay Sponsors link). ( 1 Vote ) | |
Thủ thuật quảng bá website
|
Thu hút khách website bán hàng
|
Thế nào là một website tốt?
|
Tăng truy cập cho website
|
11 "Chiêu" Tăng lượng truy cập cho website
|
Làm gì để có khách hàng trung thành
|
Hướng dẫn thêm Facebook vào Blogger trong 2 phút
Thủ thuật thiết kế website trên blogspot thật đơn giản - Gọi: 067 6525 554 - 0919868119 : ✔ Nhiều lựa chọn linh động cho người dùng ✔ Thiết kế giao diện chuyên nghiệp. Thông thường chúng ta thường thắc mắc làm thế nào để đưa một like box, comment từ Fanpage của facebook vào trực tiếp trang blog của mình. Làm như thế chúng ta có thể cho mọi người biết về diễn đàn mình lập ra ngay trên trang blog cá nhân, kết nối mọi người nhiều hơn có thể. ( 2 Votes ) | |
Bảng ký tự đặc biệt trong HTML
|
Xóa Và Gỡ Bỏ Babylon Toolbar Trên IE, Firefox Và Chrome
Website Hạ giá - Gọi: 067 6525 554 - 0919868119 : ✔ Nhiều gói linh động để khách hàng lựa chọn ✔ Thiết kế giao diện chuyên nghiệp ✔ Giá rẻ nhất.
Hiện nay có nhiều chương trình phần mềm như Skype, Yahoo! Messenger,babylon,...và khi chúng ta tiến hành cái đặt vào máy tính của mình thì mọi trình duyệt hiện có trên máy sẻ bổ sung thêm thanh công cụ ( toolbar ) của phần mềm đó, thực chất là một chương trình mở rông ( Extention ) do nhà phát triển chương trình đó đưa sẵn vào chương trình. Thanh công cụ ( Toolbar ) đó có nhiều tiện ích giúp người dùng tìm kiếm thông tin, chat ( trò chuyện ),email, dịch thuật,... nhưng ngoài những tiện ích đó nó gây cho người dùng nhiều phiền toái là nó làm cho cửa sổ trình duyệt web của bạn bị nhỏ lại, có nghĩa là nội dung của trang web bạn truy cập hiện ra ít đi đáng kể, khi bạn khởi động trình duyệt thi việc load các thanh công cụ này là cho việc khởi động bị chậm, và càn phiền toái hơn là khi chúng ta xoá ( Uninstall ) chương trình đó như Skype, Yahoo! Messenger, babylon,.. thì thanh công cụ ( toolbar ) đó vẫn chễm chệ trên trình duyệt.
Hiện nay có nhiều chương trình phần mềm như Skype, Yahoo! Messenger,babylon,...và khi chúng ta tiến hành cái đặt vào máy tính của mình thì mọi trình duyệt hiện có trên máy sẻ bổ sung thêm thanh công cụ ( toolbar ) của phần mềm đó, thực chất là một chương trình mở rông ( Extention ) do nhà phát triển chương trình đó đưa sẵn vào chương trình. Thanh công cụ ( Toolbar ) đó có nhiều tiện ích giúp người dùng tìm kiếm thông tin, chat ( trò chuyện ),email, dịch thuật,... nhưng ngoài những tiện ích đó nó gây cho người dùng nhiều phiền toái là nó làm cho cửa sổ trình duyệt web của bạn bị nhỏ lại, có nghĩa là nội dung của trang web bạn truy cập hiện ra ít đi đáng kể, khi bạn khởi động trình duyệt thi việc load các thanh công cụ này là cho việc khởi động bị chậm, và càn phiền toái hơn là khi chúng ta xoá ( Uninstall ) chương trình đó như Skype, Yahoo! Messenger, babylon,.. thì thanh công cụ ( toolbar ) đó vẫn chễm chệ trên trình duyệt.
( 13 Votes )
Top 10 ứng dụng phát triển web
Ứng dụng web10 ứng dụng sau đây là những dự đoán nhưng các nhà phân tích khẳng định sẽ là chìa khóa thành công nếu các doanh nghiệp nhanh nhạy tận dụng được sức mạnh công nghệ trong 5 năm tới. web 2.0 và các ứng dụng có tính chiến lược trong kỷ nguyên số sẽ đóng vai trò quan trọng đối với thành công của các doanh nghiệp tương lai.
1. Công cụ “chẩn đoán” mạng xã hội
Twitter, Facebook và LinkedIn đang lên ngôi và có sức hút mạnh mẽ với người dùng, nhưng cũng chỉ mới chập chững bước vào ngõ
( 4 Votes )
Phát hiện và xử lý những phần không được crawl của Google
Bạn luôn nghĩ là spider của google vẫn luôn lùng sục khắp website của bạn và đánh chỉ mục cho từng nội dung, dù là nhỏ nhất, sự thật không phải như vậy googlebot cũng đôi khi có chút trục trặc hay chút khó tính mà không crawl cũng như index một phần nào đó trong website của bạn.
Điều này quả thật là quá thiệt thòi cho các webmaster trong việc quảng bá website (SEO), vậy vấn đề ở đây là cần phát hiện ra những phần đó và bắt google crawl lại và index phần mục đó.
( 5 Votes )
Google cung cấp sitelinks một dòng
Bạn có thể quen với sitelinks, các liên kết cho hiển thị bên dưới các kết quả tìm kiếm đầu tiên dẫn đến các liên kết quan trọng nhất đến trang cụ thể, sâu trong trang web. Sitelinks cho phép người dùng chuyển trực tiếp đến bộ phận quan trọng của một trang web, mà thường là hữu ích nhất, sâu và quan trọng trong trang web. Sitelinks có thêm lợi thế của đem lại cho người sử dụng một cái nhìn khái quát về nội dung của một trang web bằng cách nêu bật một số trong những phần phổ biến của trang web. Đối với webmaster, sitelinks cũng mang lại lợi ích, vì họ giúp cho thị phần của trang web của bạn mà người dùng có thể không biết đến. Ví dụ, một tìm kiếm cho NASA cung cấp liên kết đến một thư viện hình ảnh, một trang web về xe đưa đón và Vũ trụ ISS nhiệm vụ...
( 2 Votes )
Thích Bing nhưng vẫn dùng Google
Mặc dù được đánh giá cao hơn về thiết kế và ngang bằng về khả năng tìm kiếm nhưng như vậy là chưa đủ để Bing thay thế Google.
Đúng là sự trung thành thương hiệu có sức mạnh to lớn, đặc biệt với công nghệ. Hãy xem cuộc chiến giữa Google và bộ máy tìm kiếm mới của Microsoft, Bing. Mặc dù Bing đã chứng tỏ tốt ngang Google, nhưng chẳng là cái gì bởi Google có sức mạnh thương hiệu. Một nghiên cứu độc lập của công ty thiết kế Catalyst Group, trụ sở ở New York (Mỹ) đã cho thấy điều này.
Nghiên cứu này thực hiện qua quan sát thói quen tìm kiếm, qua phỏng vấn và điều tra bảng hỏi với 12 đối tượng. 1/3 nói rằng họ thích Bing hơn. 8 người khác nói họ thích Google hơn bởi họ đã quá quen thuộc với nó, và cũng quen với những sản phẩm khác của Google hoặc những cải thiện của Bing chưa đủ để khiến họ thay đổi.
Đúng là sự trung thành thương hiệu có sức mạnh to lớn, đặc biệt với công nghệ. Hãy xem cuộc chiến giữa Google và bộ máy tìm kiếm mới của Microsoft, Bing. Mặc dù Bing đã chứng tỏ tốt ngang Google, nhưng chẳng là cái gì bởi Google có sức mạnh thương hiệu. Một nghiên cứu độc lập của công ty thiết kế Catalyst Group, trụ sở ở New York (Mỹ) đã cho thấy điều này.
Nghiên cứu này thực hiện qua quan sát thói quen tìm kiếm, qua phỏng vấn và điều tra bảng hỏi với 12 đối tượng. 1/3 nói rằng họ thích Bing hơn. 8 người khác nói họ thích Google hơn bởi họ đã quá quen thuộc với nó, và cũng quen với những sản phẩm khác của Google hoặc những cải thiện của Bing chưa đủ để khiến họ thay đổi.
Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếm
Những nhân tố tác động vào kết quả tìm kiếmNgoài nội dung được tối ưu hóa, Việc xếp hạng của những trang web của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi những nhân tố từ bên ngoài. Những nhân tố bên ngoài là số lượng mối liên kết link đến một website, tuổi của một website và số lượng người đã click (nhấn) vào một kết quả tìm kiếm.
Chỉ một ít cỗ máy tìm kiếm xem xét tuổi của một website (Mặc dù Google là một trong số chúng) Và thậm chí còn ít hơn những cỗ máy tìm kiếm đếm số lượng lần kích chuột vào một kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không hẳn là yếu tố kém phần quan trọng.
Tuy nhiên, nhân tố bên ngoài quan trọng nhất là số và chất lượng của những mối liên kết tới web-site của bạn (tính phổ biến mối liên kết). Và tốt hơn là những website đó đang được xếp hạng cao hơn vị trí của bạn sẽ được những cỗ máy tìm kiếm chú ý càng nhiều. Nếu có hơn một trang Web được tối ưu hóa cho cùng từ khóa, trang Web với nhiều mối liên kết tốt nhất sẽ có kết quả xếp hạng tốt nhất.
Chỉ một ít cỗ máy tìm kiếm xem xét tuổi của một website (Mặc dù Google là một trong số chúng) Và thậm chí còn ít hơn những cỗ máy tìm kiếm đếm số lượng lần kích chuột vào một kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, đây không hẳn là yếu tố kém phần quan trọng.
Tuy nhiên, nhân tố bên ngoài quan trọng nhất là số và chất lượng của những mối liên kết tới web-site của bạn (tính phổ biến mối liên kết). Và tốt hơn là những website đó đang được xếp hạng cao hơn vị trí của bạn sẽ được những cỗ máy tìm kiếm chú ý càng nhiều. Nếu có hơn một trang Web được tối ưu hóa cho cùng từ khóa, trang Web với nhiều mối liên kết tốt nhất sẽ có kết quả xếp hạng tốt nhất.
Đọc thêm...
( 2 Votes )
0 nhận xét:
Đăng nhận xét