Thông tin từ khách hàng

Unknown | 07:47 | 0 nhận xét

PHU QUOC Travel

Tôi đã rất hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ hoàn thành công việc của webhagia.com. Nhờ hệ thống website mà  khách hàng biết đến phuquoctravel.vn với dịch vụ du lịch có chất lượng. Hiện tại tôi rất hài lòng và  sẽ tiếp tục hợp tác với webhagia.com để phát triển các website trong tương lai.

Ông : Huỳnh Chí Lập
Giám đốc điều hành hệ thống phuquoctravel
Website :
 www.phuquoctravel.vn

S.E.A

          Chúng tôi rất hài lòng khi website được thiết kế bởi webhagia.com, nhờ có hệ thống website smart.edu.vn đã giúp Học Viện Anh Ngữ Smart (S.E.A)  phát triển hơn, ngày càng nhiều được khách hàng biết đến với chương trình đào tạo chất lượng cùng với cơ sỡ vật chất hiện đại. webhagia.com hãy luôn luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
Ông : Choi Su Jeong
Website :
 www.smart.edu.vn

HONG HOI Co .,Ltd

      Mọi hoạt động của Công Ty TNHH Tư Vấn – Đầu Tư Hồng Hối  đều rất minh bạch, và hướng đến việc chia sẻ những chiến lược, mô hình quản lý mới và hiệu quả với doanh nghiệp, cộng đồng. webhagia.com là đơn vị thiết kết web, có năng lực chuyên môn rất tốt, đã thiết kế trang web cho Công Ty Hồng Hối, hỗ trợ cho công ty thực hiện mục tiêu của mình. Công Ty TNHH Tư Vấn – Đầu Tư Hồng Hối đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn của webhagia.com
Bà : Nguyễn Hương Thủy
Trợ lý Giám Đốc Công Ty TNHH Tư Vấn – Đầu Tư Hồng Hối
Website :
 www.honghoi.com.vn

DE NHAT Travel

        Trang web được thiết kế đúng như mong muốn của BGĐ Công ty Du Lịch Quốc Tế ĐỆ NHẤT. Rất ấn tượng và phù hợp với loại hình hoạt động  mà công ty đang kinh doanh. Phần quản trị web khá thân thiện và dễ sử dụng. Có thể linh hoạt thay đổi các tiêu đề và hình ảnh theo ý muốn.
Bà : Huỳnh Mỹ Yến
Giám Đốc Công Ty TNHH Một Thành Viên Du Lịch Quốc Tế ĐỆ NHẤT
Website : 
www.1travel.com.vn


MPT Co .,Ltd

        Mọi hoạt động của sanbatdongsanmpt.com đều hướng đến việc chia sẻ những chiến lược, thông tin thị trường bất động sản cho cộng đồng. webhagia.comlà đơn vị thiết kết web, có năng lực chuyên môn rất tốt, đã thiết kế trang web cho chúng tôi,  hỗ trợ chúng tôi thực hiện mục tiêu của mình. MPT đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn của webhagia.com.
Ông : Phan Trọng Minh
Giám đốc Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Kiến Trúc Xây Dựng MPT
Website :
 www.sanbatdongsanmpt.com

SHOP LUNIBABY

         Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế website thì tôi đã quyết định chọn webhagia.com làm đơn vị thiết kế website cho mình. Trong thời gian thực hiện website, tôi đã đặt hết niềm tin vào công ty. Đáp lại niềm tin đó, webhagia.com đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp... Tôi rất vừa ý với trang web mà webhagia.com đã thiết kế.
Bà : Lê Nguyên Bảo Châu
Giám Đốc Shop LUNI

Website : www.lunibaby.com


VIET ANH Co .,Ltd

        webhagia.com gây ấn tượng với tôi nhất nhờ khả năng ứng dụng công nghệ mới rất cao và chính sách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chung thủy ngay cả khi đã hoàn thành hợp đồng.

Ông : Nguyễn Thành Tâm
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Và Tư Vấn Việt Ánh
Website :
 www.ketoanvietanh.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP