Tải file host vào facebook mới nhất tháng 1/2014

Unknown | 22:34 | 0 nhận xét
Link download file host Facebook tháng 12/2012 dành cho những máy tính không vào được Facebook. Dải IPvào Facebook ổn định và có thể sử dụng đầy đủ chức năng như up hình, share link, like bài viết...Đã được Sửa máy tính HCM kiểm tra kỹ trước khi đăng tải. Áp dụng được cho tất cả các mạng của VNPT. FPT, Viettel, Netnam, SPT...

Cập nhật ngày 01/01/2014 !


Để sử dụng dải IP này các bạn có 2 cách:

+ Mở file host (C:\Windows\System32\drivers\etc) bằng trình soạn thảo văn bản (vd: notepad) thêm vào cuối file host dải IP được cung cấp
+ Sử dụng file host đã làm sẵn của chúng tôi, copy đè lên file host hiện tại. (Link download ở cuối bài)

Ngoài ra trong trường hợp không muốn dùng cách sửa file host, các bạn có thể sử dụng một số cách vào Facebook khác mà Sửa máy tính HCM đã có dịp giới thiệu trước đây.

+ Sử dụng plugin Stealthy trên Google Chrome
+ Sử dụng Add-on Anonymox trên Firefox
+ Sử dụng phần mềm Ultrasuft
Tháng 12 năm trước xảy ra hiện tượng đứt cáp ở biển dẫn đến việc truy cập facebook cũng như một số trang khác rất chậm, Cái này nếu biết phương pháp xử lý thì nó lại không ảnh hưởng gì mấy.
Mình đã test phương pháp đổi host bằng file host tháng 1/2014 này và kết hợp thêm phương pháp đổi DNS nữa là truy cập facebook cũng thấy rất ok rồi. Truy cập vào những trang khác cũng rất ổn. Và đây là file host tháng 1/2014 cho cả 3 nhà mạng FPT, VNPT, VIETTEL.
NỘI DUNG ĐÃ ĐƯỢC KHÓA
Hãy like - theo dõi - G+1 để xem nội dung khóa.

 thành công vào thời điểm hiện tại. Ưu điểm của dùng file host để vào facebook là nhanh hơn những phương pháp khác. Mình cũng khuyên các bạn nên sử dụng cách này.
2. Cách chỉnh sửa file hosts:Truy cập vào đường dẫn sau: C:\Windows\System32\drivers\etc. Tìm file có tên là hosts. Click chuột phải chọn open, sau đó chọn Notepad. Thêm vào cuối nội dung có sẵn dãy số IP ở mục 1.

Trường hợp trước đây bạn đã từng dùng cách sửa file host để vào Facebook, thì phải xóa hết những dãy IP cũ. Tính từ dòng #127.0.0.1 localhost. Sau đó mới thêm vào dãy IP ở mục 1.

Một số bạn gặp vấn đề phân quyền, không cho phép sửa nội dung file host trên máy tính cài windows 7. Hãy tải file host mà chúng tôi đã làm sẵn, sau đó copy đè (overwrite copy) vào đường dẫn đã nêu trên:C:\Windows\System32\drivers\etc và chọn như hình

Cach-vao-facebook-thang-10-2012-hinh2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP