1 click tự động tìm, cập nhật driver full, nhanh, xịn theo phong cách chuyên nghiệp với Driver Easy FULL!

Unknown | 22:31 | 0 nhận xét
Driver Easy là phần mềm tự động cập nhật driver mới nhất nhanh chóng trên các hệ điều hành Windows chỉ với một cú nhấp chuột. Nó cung cấp cho người dùng giải pháp đơn giản nhất để tự động tìm và cập nhật tất cả các driver cho máy tính của bạn chỉ trong vài phút. Khi sử dụng máy tính lâu ngày và các driver đã lỗi thời có thể gây ra hàng loạt các vấn đề cho máy tính của bạn từ phần cứng hoạt động không thông suốt làm cho máy tính bị treo. Và bạn cần một trình hỗ trợ như Driver Easy là sự lựa chọn tốt nhất.

Khi máy tính của bạn bao gồm các thiết bị phần cứng khác nhau và các thiết bị này bạn tự lắp ráp không phải từ hãng sản xuất nên không có driver cụ thể cho từng thiết bị. Như vậy nếu cài đặt một driver lỗi thời hoặc không phù hợp với phần cứng sẽ khiến cho hoạt động của các thiết bị không được liền mạch và không có những tính năng cần thiết để cung cấp khi hoạt động.

Hơn nữa, khi sử dụng chương trình này người dùng không cần phải có kinh nghiệm hay tốn thời gian tìm kiếm driver phù hợp với thiết bị của mình. Driver Easy cung cấp một giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và an toàn, tự động update các drivers cho thiết bị của bạn. Nó sẽ quét máy tính của bạn và tìm kiếm tất cả các thiết bị phần cứng liên quan sau đó cung cấp cho người dùng danh sách những driver cần phải cập nhật. Chỉ với một cú nhấp chuột, Driver Easy sẽ cài đặt các driver cho máy tính của bạn một cách an toàn. Với dữ liệu hơn 1.000.000 drivers và liên tục cập nhật đảm bảo an toàn cho bạn khi download với những drivers phiên bản mới nhất.

Các chức năng chính của Driver Easy:

Tăng tốc độ đáng kể và tính ổn định của thiết bị máy tính
Các nhà sản xuất thiết bị phần cứng sẽ liên tục cập nhật driver hỗ trợ cho thiết bị của họ để sửa chữa các vấn đề và cải thiện hiệu suất của driver. Khi sử dụng đúng driver cho thiết bị sẽ cải thiện các chức năng và tăng hiệu suất làm việc của máy tính. Quét thường xuyên và cập nhật bằng Driver Easy bạn sẽ luôn yên tâm rằng driver của bạn luôn mới nhất và được tối ưu hóa hoàn toàn cho hệ thống hoạt động trơn tru.

Driver Easy là phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho Windows 7/8 vì khi sử dụng Windows 7/8 với các driver phiên bản cũ hoạt động không tương thích với hệ điều hành. Như vậy, bạn cần một trình cập nhật đơn giản và hiệu quả là không tránh khỏi để sửa chữa các vấn đề liên quan đến driver lỗi thời.

Nhanh và an toàn để update drivers cho máy tính của bạn
Driver Easy có dữ liệu hơn hơn 1.000.000 drivers và nhà xuất bản luôn đảm bảo cập nhật và chỉnh sửa hệ thống dữ liệu để giúp bạn tải được những phiên bản mới nhất. Bằng cách quét mỗi ngày người dùng sẽ có thể cập nhật liên tục cơ sở dữ liệu và luôn sẵn sàng tải về các driver mới nhất cho hệ thống của bạn.

Lãng khách hướng dẫn với phiên bản miễn phí hoàn toàn:

Bộ cài:
http://www.drivereasy.com/DriverEasy_Setup.exe

Sau khi cài đặt xong, các bạn exit (thoát hoàn toàn) chương trình Driver Easy rồi mở IDM thiết lập như sau:












Đối với Laptop, cách tìm kiếm driver chuẩn, xịn, nhanh này rất thiết thực. Bài viết này Lãng khách ưu tiên dành cho các bạn đang dùng Elitebook mà trang chủ không còn cập nhật driver mới nhất nữa 

Nguồn:bkv 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP