Đề thi tuyển CV hỗ trợ TTQT - Oceanbank 2013

Unknown | 23:48 | 0 nhận xét
Chào các bạn, ngày 19/5/2013 vừa rồi mình đi thi viết vị trí Chuyên viên Hỗ trợ thanh toán Quốc tế tại Oceanbank chi nhánh Hà Nội. Mình rất cảm ơn vì lâu nay được đọc các chia sẻ rất hữu ích của các anh chị và các bạn trên Blog, hôm nay mình cũng muốn đóng góp một phần nào đó cho các bạn sẽ thi ở Oceanbank các đợt tiếp theo !!



Đề thi viết của Oceanbank cũng tương tự như các ngân hàng khác có 3 phần: tiếng Anh, IQ, Nghiệp vụ

>> Xem thêm: Đề thi CVQHKH - Oceanbank 1-7-2012

Phần tiếng Anh và IQ thì mình thấy tất cả các vị trí đều thi chung đề:

- Tiếng Anh: 40 câu/ 30 phút: các câu hỏi liên quan đến tiếng anh chuyên ngành, có 2 bài đọc chiếm 20 câu hỏi, bài đọc dạng thi toeic, khá dài. Xem thêm đề tiếng Anh Oceanbank tại Đây

- IQ: 20 câu/ 15ph: một nửa là các câu hỏi về hình, các câu còn lại liên quan đến số và các bạn có thể luyện trên blog khongphaixoan. Mình có ngồi gần một chị đợt rồi vừa thi bên MB và trước đó chị cũng đã từng thi bên ACB thì nói đề bên Oceanbank khó hơn và ít thời gian hơn nên hầu hết mọi người ai cũng cảm giác là làm không kịp.

Tiếng anh và IQ thi trắc nghiệm, phát giấy đánh đáp án như thi trên trường vậy đó.


Logo mới của Oceanbank 2013
- Nghiệp vụ: các bạn nhớ ôn kỹ các dạng nhờ thu: nhờ thu trơn, nhờ thu kèm chứng từ, D/P, D/A, các bất lợi của nhà XK và nhà NK khi dùng phương thức tín dụng chứng từ, so sánh khác nhau giữa điều kiện giao hàng nhóm F và Nhóm C trong Incorterm 2010, khi phá giá đồng nội tệ sẽ tác động như thế nào đến xuất nhập khẩu, ….

Kết cấu đề nghiệp vụ có 2 phần trắc nghiệm và tự luận làm trong 45ph; phần trắc nghiệm có 25 câu, trong đó có khoảng 4 câu là trắc nghiệm có giải thích lý do tại sao chọn đáp án đó; Tự luận có 2 câu, làm cả trắc nghiệm và tự luận vào 1 tờ giấy như thi học kì ở trường vậy, túm lại thấy hệ thống công nghệ thông tin của Ngân hàng này ~!# hay họ thích cho thi trên giấy ko pít nữa @@ trong khi các ngân hàng khác đa số là oánh trên máy tính

Chúc các bạn nào thi vào ở Oceanbank làm bài tốt nhé!

(Theo ub.com.vn)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP