Một số bài tập định khoản Kế toán ngân hàng + Lời giải chi tiết

Unknown | 22:21 | 0 nhận xét


Kế toán ngân hàng là môn học nghiên cứu & vận dụng các kiến thức cơ bản của Lý thuyết hạch toán kế toán, các chuẩn mực kế toán Quốc tế & Việt Nam để phản ánh các nghiệp vụ phát sinh trong hoạt động kinh doanh Ngân hàng theo từng cấp độ chi nhánh & hội sở của một Ngân hàng thương mại như:

Huy động vốn, cho vay, đầu tư và kinh doanh chứng khoán, thanh toán không dùng tiền mặt và thanh toán vốn giữa các ngân hàng, kinh doanh ngoại tệ & thanh toán quốc tế, báo cáo kế toán tài chính của một chi nhánh, của toàn hệ thống NHTM và tổ chức công tác kế toán tại ngân hàng thương mại. Môn học này tập trung giải quyết những nội dung lý thuyết sâu và đặc thù cho lĩnh vực tài chính Ngân hàng mà sinh viên chưa được nghiên cứu trong các môn kế toán trước đó.

Dưới đây là một số bài tập kế toán ngân hàng (có lời giải chi tiết) giúp các bạn tiếp cận dễ dàng hơn với môn học này và đạt điểm cao trong kỳ thi kết thúc học phần/ tín chỉ

==> Lưu ý: Để tải tài liệu về máy, các bạn ấn vào link, đợi 5 giây rồi ấn tiếp Skip Ad (Bỏ qua quảng cáo) để thấy link gốc. Vui lòng ghi rõ nguồn khongphaixoan khi chia sẻ tại các diễn đàn và website khác nhé :))

- Xem online -



( Định dạng. PDF / Số trang: 25 / Dung lượng: 488Kb / Số bài tập: 20 )


- ========== o0o ========== -

Bổ sung một số bài tập thuộc phần nghiệp vụ tín dụng



( Định dạng: PDF / Số trang: 13 / Dung lượng: 161Kb )


( Lưu ý: Để tải được tài liệu, các bạn ấn vào link, đợi load 5 giây rồi ấn tiếp Skip Ad để thấy link gốc )

(KakA)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP