Mẹo nhỏ trong quá trình đăng ký kiếm tiền từ baokim.vn

Unknown | 08:59 | 0 nhận xét

Anh em cộng đồng mạng chắc cũng ko còn xa lạ gì với cái trò kiếm tiền từ trang baokim.vn để nạp điện thoại.
Hình thức rất đơn giản, mình đăng ký 1 tài khoản, sau đó nhận làm đại lý của baokim, mình sẽ được nhận 1 link, cứ share cái link này cho bạn bè, cứ 1 người bạn đăng ký acc theo link của bạn đồng nghĩa với việc bạn nhận được 1k. Đủ bội của 10k thì bạn có thể bắn tiền từ baokim vào ĐT, nếu đủ 100k có thể rút ra thành tền mặt.


VD: Link của mình http://baokim.vn/4rumhoanghoa2 cứ ai đk acc theo link đó thì mình nhận được 1k.

(Cách thức đk như thế nào trên mạng có rất nhiều và cũng khá đơn giản nên mình ko hướng dẫn nữa)

Bạn có thể tự đăng ký để tự mình kiếm tiền. Sử dụng số ĐT của bạn bè thân quen để đăng ký. Ở bước nhập mail mình có 1 thủ thuật thế này.

  • Cách 1: Ví dụ mail mình là kaka.vip@gmail.com, mail này mình đã đk 1 lần rồi nên ko thể sd đc nữa, nhưng bạn có thể sử dụng mail này nhiều lần bằng cách thêm 1 sô ký tự đặc biệt trước dấu @ như +, ++, :++ ... Ví dụ: kaka.vip++@gmail.com .., hệ thống baokim vẫn sẽ chấp nhận và mã xác minh vẫn sẽ gửi vào mail kaka.vip@gmail.com cho mình. Việc còn lại là bạn nhắn tin cho bạn của bạn: " mày gửi cho tao cái mã xác nhận baokim vừa sent vào máy mày hộ tao" .. Tiếp theo là bạn biết làm ji rồi đấy ..
  • Cách 2: Bạn sử dụng dịch vụ 10 Minute Mail ( Nói ngắn gọn là dịch vụ cung cấp mail ảo chỉ tồn tại cho 10 phút). Bạn vào địa chỉ trên nó sẽ cho bạn 1 địa chỉ mail ngẫu nhiên, mail này tồn tại trong 10 phút, bạn dùng mail đó để đăng ký ở baokim, thông tin baokim cũng sẽ gửi về cho bạn trong mail này, còn số ĐT dùng để đk như mình nói ở cách 1.  Để hiểu thêm về dịch vụ 10 Minute Mail, anh em có thể xem TẠI ĐÂY

     

    CHÚC ANH EM THÀNH CÔNG VÀ NHỚ COMMENT CHO MÌNH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Diễn đàn | Điều khoản | Liên hệ | Sitemap
Copyright © 2012. quynh chau - Vui lòng ghi rõ thông tin khi chia sẻ từ trang này
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi son
TOP